Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

ngân hàng vietcombank miễn phí phí giao dịch ủng hộ quỹ nhân ái

Thứ Ba, 02/04/2013 - 13:35

Ngân hàng Vietcombank miễn phí phí giao dịch ủng hộ Quỹ Nhân ái

(Dân trí) - Từ ngày 1/4, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ miễn phí hoàn toàn phí giao dịch dành cho khách hàng tham gia ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn thông qua Quỹ Nhân ái Báo điện tử Dân trí, với mong muốn cùng hợp tác sẻ chia trong hoạt động thiện nguyện.

Trong công văn số 2238/VCB.CSSPBL do Phó Tổng giám đốc Vietcombank Nguyễn Văn Tuân gửi báo điện tử Dân trí, kể từ ngày 1/4, ngân hàng này sẽ áp dụng chính sách miễn phí cho các cá nhân, tổ chức nộp tiền, chuyển tiền vào tài khoản của Quỹ Nhân ái Báo điện tử Dân trí với mục đích quyên góp, ủng hộ từ thiện.

Hiện tại, mức phí chuyển tiền của Vietcombank đang áp dụng là 11.000 VND/1 giao dịch trên internet banking; 5.500 VND/1 giao dịch tại ATM; tại quầy tối thiểu là 11.000 VND/1 giao dịch. Tất cả các khoản giao dịch trên sẽ được miễn phí hoàn toàn từ ngày ¼. Lưu ý đối với các giao dịch trên internet banking, bạn đọc cần tích vào ô 'chuyển tiền từ thiện' để không bị trừ phí giao dịch. 
 
Ngân hàng Vietcombank miễn phí phí giao dịch ủng hộ Quỹ Nhân ái

Ông Nguyễn Văn Tuân khẳng định, truyền thống lá lành đùm lá rách là một trong những truyền thống đạo đức lâu đời của dân tộc Việt Nam. Hiện nay, các chương trình vận động, quyên góp cho những nạn nhân thiên tai, bão lũ, bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn của các quỹ, tổ chức từ thiện đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cộng đồng. "Chúng tôi được biết Quỹ Nhân ái của Báo điện tử Dân trí là một trong những Quỹ lớn mạnh, có uy tín, đã và đang thu hút được đông đảo những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái quan tâm, hưởng ứng, vì vậy chúng tôi mong muốn được cùng chung tay vì cộng đồng, góp sức sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn".

Nhà báo Phạm Huy Hoàn, Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí thay mặt bạn đọc Dân trí gửi lời cảm ơn đến chính sách mà Vietcombank cùng hợp tác với Quỹ Nhân ái Báo điện tử Dân trí, để hoạt động thiện nguyện, sẻ chia với những hoàn cảnh nhân ái, những cảnh đời đáng thương sẽ ngày càng hiệu quả, thiết thực như Dân trí đã và đang làm rất tốt trong thời gian qua.
 
Thế Nam

Nguồn: dantri.com.vn