Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

gần 100 triệu đồng đến với bé 4 tuổi bị bỏng nặng

Thứ Ba, 02/04/2013 - 21:21

Quảng Bình:

Gần 100 triệu đồng đến với bé 4 tuổi bị bỏng nặng

(Dân trí) - Sáng 2/4, PV Dân trí tại Quảng Bình cùng lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đã đến thăm và trao số tiền 96.060.000 đồng tới anh Phan Văn Thơ, có con là Phan Trọng Đại (4 tuổi), đang điều trị bỏng tại Khoa Chấn thương chỉnh hình.
 >> Thêm trường hợp bé 4 tuổi bị bỏng bởi nồi cháo đang sôi

Đây là số tiền do bạn đọc ủng hộ QNA tuần 2, 3 tháng 3/2013.

Cháu Đại bị bỏng nặng phần bụng, cánh tay và chân, được gia đình đưa vào bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cấp cứu và điều trị ngày 9/3. Sau khi biết thông tin, PV Dân trí đã đến tìm hiểu và viết bài. Qua một thời gian, các bạn đọc gần xa và các nhà hảo tâm đã ủng hộ gia đình số tiền gần 100 triệu đồng giúp cháu điều trị bệnh.
 
Gần 100 triệu đồng đến với bé 4 tuổi bị bỏng nặng
Bác sĩ Dương Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới thăm hỏi bệnh tình bé Đại

Trở lại bệnh viện thăm bé Đại lần này chúng tôi hết sức vui mừng khi thấy bé đã qua cơn nguy kịch. Bé Đại đã tươi vui hơn trước. Tuy nhiên, những vết thương trên người cháu chỉ mới liền da một phần, còn lại vẫn chưa hoàn toàn bình phục và luôn khiến cháu cảm thấy đau nhức mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột.

Theo bác sĩ Lê Công Hùng, cháu Đại vừa được phẫu thuật ghép da. Qua 3 lần phẫu thuật, sức khỏe cháu Đại đã ổn định, chỉ cần theo dõi một thời gian nữa là ra viện.

Chị Võ Thị Ty – mẹ bé Đại cho hay, những ngày qua cháu Đại đã ăn được cơm và cháo nhưng sau khi ăn xong, cháu Đại có triệu chứng nôn ói. Mỗi lần như vậy vợ chồng tui thấy thương con nhiều lắm.  Nhưng thấy bệnh tình của con được như thế này là vợ chồng tui thấy vui lắm rồi.
 
Thay mặt bạn đọc cả nước, PV Báo

Thay mặt bạn đọc cả nước, PV Báo Dân trí tại Quảng Bình cùng lãnh đạo bệnh viện trao tận tay số tiền 96.060.000 đồng tới gia đình anh Phan Văn Thơ

Thay mặt gia đình, anh Thơ gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn đọc cả nước đã giúp đỡ và ủng hộ gia đình trong thời gian qua. "Nếu không có số tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ thì không biết cháu bây giờ sẽ ra răng nữa. Tui cảm ơn các nhà hảo tâm nhiều lắm".

Cùng tham dự buổi trao quà, Bác sĩ Dương Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết, các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật lần thứ 3 cho cháu Đại, hiện sức khỏe cháu đang tiến triển tốt. Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, bác sĩ Bình cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc và Báo Dân trí tới gia đình anh Thơ.

Đức Tài

 

Nguồn: dantri.com.vn